skip to Main Content

Tổng Hợp Các Loại Phụ Kiện Cửa Nhôm Cần Thiết

5/5 - (2 bình chọn)

Tổng Hợp Các Loại Phụ Kiện Cửa Nhôm Cần Thiết. Cửa nhôm ngày này càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi sự tiện lợi cùng với chất lượng bền bỉ với thời thời gian. Dưới đây là một số phụ kiện cửa nhôm mà mọi người nên biết.

Tổng Hợp Các Loại Phụ Kiện Cửa Nhôm Cần Thiết

Liên hệ thosuacua để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

KỸ THUẬT TƯ VẤN CỬA GỖ ONLINE

Một số loại phụ kiện đi kèm với cửa nhôm

Bản lề

Có thể nói bản lề cửa nhôm dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng cho tất cả các hệ cửa. Bản lề cửa nhôm là một phần thiết yếu dùng để cho cánh cửa có thể xoay trên một cạnh khi cửa đóng, cửa mở. Ngày nay, với sự tiến bộ của công nghệ hiện tại, khi cửa nhôm đóng vai trò là chất liệu tiên phong được dùng trong nhiều công trình. Bản lề cửa nhôm cũng được chú trọng không kém.

Tổng Hợp Các Loại Phụ Kiện Cửa Nhôm Cần Thiết
Bản Lề

>>Xem thêm: Cửa Nhôm Soco Là Gì? Cửa Nhôm Soco Có Bao Nhiêu Loại?

Khóa sò

Tổng Hợp Các Loại Phụ Kiện Cửa Nhôm Cần Thiết

Khóa sò

Khóa sò hay còn được gọi với tên khác là khóa bán nguyệt. Loại khóa này thường được sử dụng cho cửa sổ lùa. Với mục đích là khóa hai cánh cửa lại với nhau. Khóa bán nguyệt cửa nhôm kính được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm và thép. Bên cạnh đó còn kết hợp phun sơn tĩnh điện giúp chống chọi với mọi sự khắc nghiệt của thời tiết. Do đó phụ kiện khóa chốt sò cửa sổ lùa có tuổi thọ cao. Có thể giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí lắp đặt và thay thế mới.

Khóa đơn điểm, khóa đa điểm

Tổng Hợp Các Loại Phụ Kiện Cửa Nhôm Cần Thiết

Khóa đơn điểm

Khóa đơn điểm có cấu tạo đơn giản. Bao gồm: thân khóa, lõi khóa, tay nắm. Chính sự đơn giản này của thân khóa ( chỉ có lưỡi gà, chốt đơn giản) khiến mọi người thường gọi rằng “ Bộ khóa đơn điểm”. Do có cấu tạo đơn giản nên bộ khóa này sẽ không có chức năng bảo vệ an toàn chống trộm. Vì vậy khóa đơn điểm chỉ nên được sử dụng cho các bộ cửa như cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, cửa nhà kho.

Khóa đa điểm có cấu tạo phức tạp hơn. Bao gồm: thân khóa, thanh chuyền động, lõi khóa, tay nắm. Thanh chuyền động chính là điểm khác biệt cho bộ khóa cửa này. Thanh chuyền động được liên kết cùng với thân khóa chạy dọc trên khung cánh cửa. Nó giúp tăng thêm các điểm gài cho khung cửa. Loại khóa này được sử dụng cho những bộ cửa cần độ an toàn cao. Điển hình như: cửa đi chính, cửa ban công, cửa ra sân thượng, cửa ra sau bếp…

Tay nắm

Tay nắm

Tay nắm cửa nhôm kính là một trong số những phụ kiện đi kèm không thể thiếu đi kèm cùng với từng bộ cửa nhôm. Tay nắm cửa nhôm kính không chỉ có tác dụng giúp cho việc đóng mở cửa trở nên dễ dàng hơn. Mà hiện nay nhiều loại tay nắm trên thị trường được tích hợp với ổ khóa tránh kẻ trộm đột nhập vào nhà. Tay nắm còn góp phần tôn lên sự thẩm mỹ của một bộ cửa nhôm kính. Nó giúp cho tổng thể bộ cửa trở nên sang trọng và cao cấp hơn rất nhiều.

Chốt cửa

Chốt cửa hay còn được gọi với tên là chốt trượt mở đảm bảo an toàn (door guard). Loại chốt này được định nghĩa là một dạng chốt nổi. Khi bạn thực thi thao tác mở khóa và đẩy cửa ra. Cánh cửa sẽ chỉ trượt khá đầy đủ trên thanh chốt nổi (khoảng từ 10 – 12cm). Chứ không hề xuất hiện thêm hoàn toàn, đủ để bạn cũng có thể nhận ra đối tượng phía bên ngoài cửa.

Chốt cửa

Lõi khóa 2 đầu chìa

Lõi khóa 2 đầu chìa chính là một sản phẩm chất lượng được làm từ chất liệu cao cấp. Lõi khóa này được sử dụng phổ biến cho các dòng cửa đi mở quay, cửa xếp trượt, cửa đi lùa. Phần lớn các công trình dùng loại khóa này là những nhà hàng, resort, khách sạn, biệt thự,…

Lõi khóa 2 đầu chìa

Thanh chuyển động

Thanh chuyển động cửa nhôm là một phụ kiện quan trọng trong việc hoàn thiện việc thi công cửa. Đa số thanh được thiết kế dạng dẹt, nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích tối đa. Là dòng phụ kiện cao cấp của PMA và được thị trường săn đón nhiều nhất hiện nay.

Thanh chuyển động

Một số loại phụ kiện cửa nhôm nổi tiếng thosuacua phân phối

  • Cmech – Phụ Kiện Cửa Nhôm SOCO SYSTEM: Có mặt trên thị trường hơn 25 năm, phụ kiện Cmech là dòng phụ kiện cao cấp của Mỹ. Với tiêu chuẩn hệ phụ kiện rãnh C – Cmech luôn thuộc lựa chọn hàng đầu của những công trình cửa nhôm Châu Âu cao cấp.
  • Phụ kiện cửa nhôm Xingfa bao gồm: tay nắm, bản lề, khoá, vấu, chốt… Mỗi loại sửa khác nhau sẽ được chuyên viên kỹ thuật tư vấn sử dụng phụ kiện cửa nhôm Xingfa khác nhau.
  • Phụ kiện cửa nhôm Xingfa luôn sử dụng loại phụ kiện cao cấp nhất; phù hợp nhất, và đem lại hiệu quả cao nhất cho sản phẩm.
  • Phụ kiện cửa nhôm Xingfa phong phú, nhiều mẫu mã, hình dáng và kích thước khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Lựa chọn dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ nhận được gì

Ngoài Dịch vụ Sửa chữa Cửa , chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng bạn có thể tham khảo.
Thi công sàn gỗ, thiết kế đóng mới đồ gỗ chất lượng cao..
+ Sửa tủ bếp, sửa cửa gỗ, sửa khoá cửa gỗ
+ Tháo lắp đồ gỗ, tất các đồ như giường gỗ, tủ bếp, sàn gỗ.
+ Dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Sơn đồ gỗ.
+ Thi công mảng cơ khí, hàn xì. Sửa chữa cửa sắt.
+ Làm gác xép và sửa ghế văn phòng, sửa cầu thang.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm Các Loại Phụ Kiện Cửa Nhôm Cần Thiết. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn các chương trình của chúng tôi qua website: https://thosuacua.com/

Liên hệ thosuacua để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

KỸ THUẬT TƯ VẤN CỬA GỖ ONLINE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top