skip to Main Content

Cách tháo lắp tủ bếp gỗ khi chuyển nhà

5/5 - (4 bình chọn)

Cách tháo lắp tủ bếp gỗ là nỗi e ngại của khá nhiều người khi muốn chuyển nhà. Bởi không phải ai cũng có kinh nghiệm để tháo rời từng bộ phận như cánh tủ, bản lề… Càng khó hơn khi tháo làm sao để lắp lại được nguyên trạng mà không bị xô lệch hay long mộng.

Bạn cũng đang có ý định chuyển nhà nhưng lại không biết phải làm sao với giàn kệ bếp gỗ nhà mình. Bài viết hôm nay, thosuacua sẽ chia sẻ đến bạn cách tháo lắp tủ bếp gỗ đảm bảo an toàn khi chuyển nhà.

Liên hệ thosuacua để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

KỸ THUẬT TƯ VẤN CỬA GỖ ONLINE

1. Việc tháo lắp tủ bếp gỗ có quan trọng không?

Đa phần khi dọn đồ chuyển nhà mọi người thường chú trọng đến. Những vật dụng có giá trị như tivi, tủ lạnh, điều hòa. Còn những thứ khác chỉ qua loa đại khái cho nhanh để hoàn tất việc vận chuyển đồ đạc.

Tuy nhiên, suy nghĩ đó vô hình chung đã khiến nhiều đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, hoặc hỏng hóc. Đặc biệt là các dụng cụ trong nhà bếp, để rồi khi sang nhà mới. Việc loay hoay sắp xếp hay sửa chữa còn mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ. Bởi mới nói, việc tháo lắp đồ gỗ khi chuyển nhà là rất quan trọng.

Cách tháo lắp tủ bếp gỗ
Cách tháo lắp tủ bếp gỗ

1.1 Vai trò của tủ bếp

Người ta nói cái bếp là nơi giữ hơi ấm gia đình. Giống như nước không thể một ngày không quân, nhà cũng không nên một ngày không bếp. Vậy nên khi chuyển nhà hay đi bất cứ đâu bạn cũng cần chú trọng đến các vật dụng trong bếp. Vì bếp có ấm thì nhà mới êm.

Tại sao mình phải để những chi phí và công sức không đáng mất ra đi trong khi mình có thể nghiên cứu ngăn chặn chúng trước chứ? Việc chuyển nhà rất mệt nên ai cũng muốn ăn một bữa cơm ấm cúng, nóng hổi ngay ngày đầu tiên chuyển qua nhà mới.

1.2 Những bất lợi khi không tháo đồ gỗ đúng cách

Đồ nội thất gỗ luôn mang đến cho không gian sống của bạn nét ấm cúng, sang trọng và độc đáo. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách tháo lắp thì sẽ khiến chiếc tủ bếp của bạn méo mó hết cả. Chưa kể bề mặt gỗ nhẵn nhụn sẽ bị những vết xước do dụng cụ tháo lắp gây nên. Thậm chí nếu bạn quá mạnh tay thì khi lắp vào mọi bộ phận sẽ bị cong vênh. Vậy nên nếu không muốn phải ăn cơm hàng thì bạn cần chú trọng đến quy trình tháo lắp tủ bếp.

Cách tháo lắp tủ bếp gỗ

2. Cách tháo lắp tủ bếp gỗ khi chuyển nhà

Một cái tủ bếp có thể chứa đựng rất nhiều thứ nhỏ linh tinh từ ly tách bát đũa đến nôi niêu xoong chảo. Bước đầu tiên bạn cần làm là dọn sạch tủ bếp.

Chuẩn bị dụng cụ

Để việc tháo lắp được thuận tiện nhất, bạn nên chuẩn bị một số dụng cụ sau.

– Tua vít 2 cạnh hoặc 4 cạnh.

– Búa hoặc rìu phục vụ cho việc tháo lắp.

Cách tháo lắp tủ bếp gỗ
Cách tháo lắp tủ bếp gỗ– Quy trình tháo lắp đảm bảo về chất lượng

Thực hiện tháo lắp

– Bắt đầu quy trình tháo tủ gỗ, chúng ta hãy tháo bản lề tủ đầu tiên.

– Sau khi tháo bản lề, bước tiếp theo là tháo rời các cánh tủ. Nên tháo nửa vòng để ốc tự rời ra bạn sẽ tránh được tình trạng ốc trờn gen.

– Tiếp đến là dùng búa nhổ hết đinh đi để tháo đốc tủ. Vì đa phần, tủ gỗ đều được đóng bằng keo dán hoặc đinh dép nhỏ.

– Cuối cùng mới tháo đến cánh tủ và thân tủ. Hãy thật nhẹ nhàng đặt nằm phần này để tránh xước hay gãy hỏng.

– Khi tháo xong xuôi hết tất cả các bộ phận của tủ gỗ, chúng ta cẩn thận gói hết các chi tiết nhỏ vào để tránh mất mát.

Để đảm bảo việc tháo lắp tủ bếp gỗ khi chuyển nhà được an toàn bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của dịch vụ tháo lắp đồ gỗ. Và thosuacua là nơi bạn có thể an tâm khi sử dụng bất kì dịch vụ nào. Chúng tôi chuyên tháo dỡ, lắp đặt đồ gỗ tại nhà. Tháo lắp giường tủ, bàn ghế, kệ sách, tủ gỗ, tủ bếp cẩn thận, chu đáo. Tháo lắp tủ áo, tháo lắp tủ bếp với kinh nghiệm thi công lắp đặt chuyên nghiệp lâu năm trong nghề.

Hy vọng bài chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có thể thông tin và những mẹo xử lý cửa gỗ bị cong vênh đơn giản mà hiệu quả. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn các chương trình của chúng tôi qua website : https://thosuacua.com/

KỸ THUẬT TƯ VẤN CỬA GỖ ONLINE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top