skip to Main Content

Hướng cửa phòng ngủ để hợp phong thủy nhất? và Những lưu ý khi lắp đặt

5/5 - (2 bình chọn)

Hướng cửa phòng ngủ để hợp phong thủy nhất? Khi cuộc sống phát triển thì tri thức và sự hiểu biết của con người ngày càng được mở mang và tiến bộ. Chúng ta quan tâm nhiều hơn tới những yếu tố phong thuỷ và tâm linh. Việc đó được thể hiện qua việc xem và chọn hướng nhà, hướng cửa phòng ngủ, hướng giường…

Lựa chọn hướng phù hợp cho giường ngủ
Chọn hướng cửa phòng ngủ theo phong thuỷ

Liên hệ thosuacua để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

KỸ THUẬT TƯ VẤN CỬA GỖ ONLINE

Sự đô thị hoá nhanh chóng dẫn tới tình trạng đất chật người đông. Việc chọn hướng nhà đôi khi khó vì còn phụ thuộc vào khổ đất. Hướng cửa phòng ngủ thì chúng ta có thể hoàn toàn định đoạt cho nó. Vậy khi chọn hướng cửa phòng ngủ thì cần lưu ý những gì để hợp phong thuỷ. Hãy cùng thosuacua tìm hiểu về những lưu ý trong bài viết này nhé.

Những lưu ý khi chọn hướng cửa phòng ngủ hợp phong thủy

Theo quan niệm của phong thuỷ thì cửa được xem là con đường thông khí. Nên những sự cát, hung, họa, phúc của nó ảnh hưởng rất lớn tới căn phòng. Bởi vậy khi lựa chọn hướng cửa phòng ngủ cần thật sự chú ý tới những điều sau:

Tuyệt đối hướng cửa phòng ngủ không được đối diện với cửa chính.

Hiểu một cách đơn giản là hướng cửa phòng ngủ và cửa chính không được nằm trên một đường thẳng; không được hướng về cùng một phía. Vì theo quan niệm truyền thống của phong thuỷ học khi cửa phòng ngủ đối diện cửa chính. Sẽ bị cửa chính xung thẳng vào phòng và gây bất lợi cho sức khoẻ của người ở trong phòng. Ngoài ra nó còn còn gây những bất lợi về tài vận đặc biệt là phúc lứa đôi. Đặc biệt bố cục phòng ngủ như vậy làm cho gia chủ tâm tính bất an, lo lắng.

Những lưu ý khi chọn hướng cửa phòng

Trên thực tế nếu bạn để ý chúng ta sẽ thấy đa phần các gia đình làm cửa phòng ngủ hướng vuông góc với cửa chính. Đấy cũng là một thói quen xây dựng được truyền lại từ các đời xa xưa. Hay cũng chính là những người am hiểu về phong thuỷ truyền lại cho con cháu. Để không làm ảnh hưởng tới sức khoẻ và tài vận của mọi người trong gia đình.

Gương không được đặt đối diện cửa ra vào của phòng ngủ

Lựa chọn hướng phù hợp cho giường ngủ

Kiêng đặt gương đối diện cửa

Trong phong thủy gương có rất nhiều điều kiêng kỵ bởi vậy không nên tùy tiện treo. Cần phải tìm hiểu kỹ về cách đặt gương trong phòng ngủ trước khi đặt. Để không phạm phải phong thuỷ và gây ảnh hưởng xấu cho chủ phòng.

Gương có tác dụng phản xạ nên trong phong thuỷ nó được sử dụng để phản xạ khí thông cho vào nhà và phòng. Nếu gương đặt tại vị trí đối diện cửa phòng ngủ sẽ xung khắc và chiếu khí hung vào phòng. Mang lại những vận đen cho gia đình và không có tác dụng trừ ma. Ngoài ra thì cũng không nên đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ. Dễ gây nên tâm lý tự kỷ ám thị, giật mình và không tốt cho sức khoẻ.

Không được thiết kế hướng cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi ẩm thấp chứa nhiều khí hung và ô uế theo phong thuỷ. Bởi vậy hãy tránh việc bố trí cửa nhà vệ sinh đối diện cửa phòng ngủ. Để tránh hung khí bay vào phòng và gây hại cho sức khoẻ và vận khí chủ phòng. 

Nhưng sau khi đã hoàn tất xây dựng việc thay đổi hướng cửa nhà vệ sinh sẽ khá khó khăn. Bởi vậy có thể hoá giải việc này bằng cách đặt 1 tấm gương lồi bên ngoài nhà vệ sinh. Để nó không hút mất những nguồn năng lượng tích cực.

Tránh cửa bếp và cửa phòng ngủ đối diện nhau

Bếp là nơi đun nấu có khói, dầu mỡ và mùi sẽ bay đi khắp căn nhà khi nấu nướng. Nếu để cửa 2 phòng đối diện nhau chúng sẽ xộc thẳng vào phòng ngủ. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ cho người trong phòng. Đồng thời nếu xây dựng nhà bếp tách riêng không xát phòng ngủ là tốt nhất. Nếu không hãy chú ý không được kê giường sát với tường đặt bếp.

Không nên đặt hướng cửa phòng ngủ đối diện giường ngủ

Lựa chọn hướng phù hợp cho giường ngủ
Lựa chọn hướng phù hợp cho giường ngủ

Theo quan niệm phong thuỷ nếu đặt cửa phòng ngủ đối diện giường ngủ sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ tính riêng tư của chủ phòng. Cách bố trí này sẽ gây ra những tác hại có thể kể đến như:

  • Đối diện với đầu giường: có thể gây chứng bệnh đau đầu, thần kinh…
  • Đối diện với phần thân giường: có thể gia chủ dễ mắc phải bệnh dạ dày; các bệnh liên quan tới tiêu hóa, bệnh tại khoang bụng
  • Đối diện với phần đuôi giường dễ gây ra những bệnh liên quan đến chân của gia chủ.

Thần tượng đối môn cho hướng cửa phòng ngủ

Tượng thần là một vật mang tính linh thiêng và cao quý trong phong thuỷ. Nên để tượng thần hướng ra ngoài cửa và không nên hướng mặt vào trong nhà. Đặc biệt là đối diện với cửa phòng ngủ tránh xúc phạm đến thần linh.

Tượng thần được thờ cúng nhằm cầu bình an, an lạc, may mắn và thư thái. Tuyệt đối không được đặt tượng thần trong phòng ngủ hay đối diện cửa phòng ngủ. Đây là những việc làm bất hạnh đối với con người và không được coi thường. Và thật lưu ý việc tượng thần phải được quay mặt ra bên ngoài cửa chính. Đặc biệt là những tượng thần mang ý nghĩa trừ tà diệt ác. Không được phép để hướng tượng quay vào bên trong nhà sẽ phản tác dụng.

Với những người thợ lành nghề và kinh nghiệp được đúc kết thosuacua chúng tôi. chúng tôi Tổng hợp tất cả các lưu ý khi thiết kế hướng cửa phòng ngủ không phạm phong thuỷ. Những kiến thức này rất quan trọng và cần được bổ sung. Để bạn không mắc phải sai lầm trong thiết kế xây dựng; tránh những điều không tốt xảy ra do sự thiếu hiểu biết về kiến thức phong thuỷ.

Lựa chọn dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ nhận được gì

Ngoài Dịch vụ Sửa chữa Cửa , chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng bạn có thể tham khảo.
Thi công sàn gỗ, thiết kế đóng mới đồ gỗ chất lượng cao..
+ Sửa tủ bếp, sửa cửa gỗ, sửa khoá cửa gỗ
+ Tháo lắp đồ gỗ, tất các đồ như giường gỗ, tủ bếp, sàn gỗ.
+ Dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Sơn đồ gỗ.
+ Thi công mảng cơ khí, hàn xì. Sửa chữa cửa sắt.
+ Làm gác xép và sửa ghế văn phòng, sửa cầu thang.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết Hướng cửa phòng ngủ để hợp phong thủy nhất? và Những lưu ý khi lắp đặt . Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn các chương trình của chúng tôi qua website: https://thosuacua.com/

KỸ THUẬT TƯ VẤN CỬA GỖ ONLINE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top