skip to Main Content

9 Loại Khóa Cửa Nhôm Xingfa An Toàn Tốt Nhất Hiện Nay

5/5 - (3 bình chọn)

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn những loại khóa cửa nhôm Xingfa tốt nhất được nhiều người tin dùng.

Nếu bạn đang gặp vấn đề với khóa cửa của mình thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Cung cấp Báo giá – Tư vấn kỹ thuật hoàn toàn miễn phí !

 

Khóa tay gạt cửa nhômXingfa Việt Tiệp 04386

9 Loại Khóa Cửa Nhôm Xingfa An Toàn Tốt Nhất Hiện Nay
Khóa tay gạt 04386 Việt Tiệp

Việt Tiệp là một trong những hãng khóa nổi tiếng tại thị trường Việt Nam.
Với công nghệ sản xuất tiên tiến, khóa Việt tiệp Đạt nhiều tiêu chuẩn trong nước và được xuất khẩu ra nước ngoài.

Khóa tay gạt 04386 có vỏ làm từ inox sus 304 chịu được thời tiết ngoài trời.Lõi khóa làm từ đồng cao cấp chống dò, phá khóa.

Sản phẩm có giá 499.000 VNĐ được bán trên trang chủ khóa Việt Tiệp. Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm tại đây

Khóa tay gạt cửa nhôm Xingfa APEX68 Huy Hoàng

Khóa tay gạt đa điểm APEX68 Huy Hoàng

Khoá APEX68 thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm phổ thông dành cho cửa nhôm của Huy Hoàng.
Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm, mạ đồng đen theo phong cách Mỹ.Thân khóa được sản xuất bằng các vật liệu cao cấp: inox, thép, hợp kim…. và được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen.
Then trượt của khóa được nâng cấp bằng đồng vàng (đồng thau) giúp cho bộ khóa khi khóa cửa tăng thêm độ chắc chắn, an toàn.

Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ theo tiêu chuẩn quốc tế. Ổ khóa làm bằng đồng thau, được thiết kế chìa vi tính tránh bị trùng chìa rất an toàn.

Sản phẩm khóa tay nắm APEX68 : có 2 phiên bản thân phù hợp với các loại nhôm hệ thông dụng như Hệ 55, Hệ XingFa…và 2 phiên bản ốp phụ phù hợp cho các loại cửa 1 cánh hoặc 2 cánh.

Khóa tay gạt đa điểm APEX68 hiện được bán với giá 724.000 VNĐ trên trang chủ khóa Huy Hoàng. Bạn có thể tham khảo chi tiết và giá thành tại đây

Ổ khóa cửa nhôm xingfa điện tử Kitos KT-AL410

Khóa cửa thông minh Kitos KT-AL410

Khóa cửa vân tay thông minh Kitos KT-AL410 là khóa cửa chuyên dụng dùng cho các loại, nhôm hệ xingfa, cửa nhựa lõi thép, cửa sắt hộp… Model KT-AL410 là dòng khóa cửa cao cấp có thiết kế chắc chắn an toàn . Với 4 tính năng mở cửa: vân tay, thẻ từ, mã số và chìa cơ.

Bên cạnh đó, việc áp dụng đầu đọc vân tay kỹ thuật đa điểm, giúp khóa nhận diện được mọi dấu vân tay ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là vân tay mờ.
Kitos KT-AL410 sử dụng 4 pin AA ×1,5 V/ pin, có thời gian sử dụng lên tới 15 tháng và sẽ ra tín hiệu thông báo khi pin sắp hết.

Ổ khóa cửa nhôm xingfa Kitos KT-AL410 được bán với giá 6.800.000 VNĐ trên trang chủ của Kitos. Bạn có thể tham khảo cho tiết và giá sản phẩm tại đây

Ổ khóa cửa nhôm Xingfa vân tay Kitos KT-AL520

Khóa cửa nhôm Xingfa Kitos KT-AL520

Khóa cửa vân tay  Kitos KT-AL520 là khóa cửa chuyên dụng dùng cho các loại cửa nhôm kính, nhôm hệ xingfa, cửa nhựa lõi thép, cửa sắt hộp, cửa gỗ đố nhỏ…
Model  KT-AL520 là dòng khóa cửa ưu việt có thiết kế chắc chắn an toàn với 4 tính năng mở cửa: vân tay, thẻ từ, mã số và chìa cơ.

Vân tay công nghệ FPC Thụy Điển siêu nhạy , an toàn. Kết cấu chắc chắn với Inox đúc nguyên khối , chống chịu thời tiết tốt. Có thể lắp đặt gần biển

Một sự cải tiến của tính năng mở khóa bằng vân tay là công nghệ nhận dạng vân tay quang học. Nếu như chức năng mở cửa bằng vân tay ở các khóa khác chỉ nhận diện khi bề mặt tay tiếp xúc với nút mở thì với khóa Kitos KT-AL520 bạn có thể quét vân tay từ mọi vị trí bất kỳ.

Khóa cửa nhôm Xingfa Kitos KT-AL520 được bán với giá 6.900.000 VNĐ trên trang chủ của Kitos. Bạn có thể tham khảo cho tiết và giá sản phẩm tại đây

Khóa điện tử GATEMAN WF20 cho hệ xingfa

Khóa điện tử GATEMAN WF20

Khóa điện tử GATEMAN WF20 là sản phẩm của hãng Gateman , nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Khóa sử dụng mật mã, vân tay Live Scan Fingerprint.Chế độ khóa tự động hoặc bằng tay.
Chống sốc, chống tính điện, chống dò mã. Có tính năng báo cháy, báo trộm khẩn cấp thông qua cảm biến nhiệt và cảm biến điện dung.
Chống thấm nước, điều chỉnh âm lượng bằng màn hình cảm ứng thông minh. Chế độ cảnh báo thay pin và chế độ cấp pin dự phòng phía bên ngoài.
Thiết kế mỏng, đẹp, dễ dàng sử dụng. Vô hiệu hóa trong vòng 3 phút khi nhập sai mật mã 5 lần. Chế độ vô hiệu hóa mọi chức năng từ bên trong.

Hãng Gateman không công bố giá sản phẩm nhưng bạn có thể tìm mua trên các trang bán hàng online với mức giá khoảng 3.500.000 – 4.600.000 VNĐ. Bạn có thể tham khảo giá tại đây.

Khóa vân tay H-GANG GUARDIAN TR811 cửa nhôm Xingfa

Khóa vân tay H-GANG GUARDIAN TR811

Khóa cửa vân tay H-GANG GUARDIAN TR811 được sử dụng công nghệ vân tay quét mới nhất trên thị trường khóa cửa điện tử, đó là công nghệ nhận diện vân tay siêu nhậy, siêu bền, bảo mật cao.

Thân khóa bằng thép đúc đảm bảo sự chắc chắn cho khóa. Bàn phím cảm ứng hỗ trợ hoạt động tốt trong bóng tối. Chế độ mật mã ảo chống việc dò mật mã và bị nhìn trộm mật mã. Cảm biến vân tay điện tử tự đổng ẩn đi khi không sử dụng.
Chống sốc, chống tĩnh điện, dễ dàng cài đặt mật khẩu, vân tay cho người sử dụng. Tính năng báo cháy khi nhiệt độ tăng cao.

Sử dụng 4 viên pin AA, nguồn dự phòng 9V cho trường hợp khóa hết pin. Chế độ kích Pin từ bên ngoài trong trường hợp hết Pin không thay kịp

Khóa cửa vân tay H-GANG GUARDIAN TR811 có giá bán trên thị trường khoảng 4.000.000 VNĐ và được bán tại các shop online. Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm tại đây

Khoá Vân Tay hệ Xingfa Xiaomi Aqara S2

Khoá Vân Tay Xiaomi Aqara S2

Xiaomi Aqara S2 là một dòng khóa tương thích với nhiều loại cửa nhôm. Đây là thương hiệu chuyên về các sản phẩm nhà thông minh nổi tiếng của Trung Quốc.

Xiaomi Aqara S2 hỗ trợ nhiều phương pháp để mở khóa như: vân tay, mật mã, chìa khóa hoặc dùng ứng dụng điện thoại thông minh.
Aqara S2 được gia công từ khối hợp kim kẽm nguyên khối thống nhất, với độ cứng cao, bề mặt được phủ một lớp sơn chống trầy xước, bám bẩn.
Lưỡi khóa được làm từ chất liệu thép không gỉ 304 với độ bền cao nhằm hạn chế oi,gỉ sét…

Sử dụng 8 viên pin AA, nguồn dự phòng 9V cho trường hợp khóa hết pin. Chế độ kích Pin từ bên ngoài trong trường hợp hết Pin không thay kịp.

Khoá Vân Tay Xiaomi Aqara S2 có giá bán trên thị trường khoảng 4.500.000 – 7.000.000 VNĐ và được bán tại các shop online. Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm tại đây.

Ổ khoá cửa nhôm Xingfa vân tay KAADAS S7

Khoá vân tay thông minh KAADAS S7

Khoa van tay Kaadas S7 là dòng khóa hiện đại và sang trọng bậc nhất hiện nay cửa hãng Kaadas. Có hàng loạt các tính năng hiện đại như: Báo trộm, báo cháy, báo Pin yếu….

Điểm nổi trội nhất của khóa Kaadas S7 mà các hãng khóa vân tay khác không có đó là: vân tay siêu nhậy, tốc độ xác thực 0,5S. Công nghệ vân tay FPC được nhập khẩu trực tiếp từ thụy điển, màn hình được cấu tạo bằng kính cường lực, toàn bộ khung viền được chế tạo từ thép chống gỉ siêu bền. Thiết kế theo phong cách châu Âu tạo nên cho khóa điện tử kaadas s7 một vẻ đẹp sang trọng, lĩnh lãm.

 Có 5 chức năng mở cửa: Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ, Điện thoại Bluetooth. Tích hợp với điều khiển từ xa – Công nghệ không dây ID với khoảng cách lên tới 50m.
Chế độ kích Pin từ bên ngoài trong trường hợp hết Pin không thay kịp.

Khoá vân tay KAADAS S7 có giá bán trên thị trường khoảng 6.800.000 – 9.500.000 VNĐ và được bán tại các shop online. Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm tại đây

Khóa vân tay Adel 5500 cho cửa nhôm hệ xingfa

.ADEL 5500 là một trong những dòng khóa cửa vân tay cao cấp của Adel.
Nổi bật với thiết kế tinh xảo bằng chất liệu hợp kim tinh luyện, không gỉ cùng màu sắc độc đáo phù hợp với đa số các loại cửa, dòng khóa này được rất nhiều người dùng tại thị trường Việt ưa chuộng.

Có 4 phương thức mở khóa: Vân tay, thẻ, mật mã và chìa khóa cơ nên dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi.
Màn hình khóa làm bằng kính quang học được phủ PVD, có khả năng chống va đập và chịu nhiệt, chống nước tốt.
Cảm biến quang học nhạy với tốc độ xử lý nhanh chóng.Chức năng khóa đôi với 5 chốt an toàn cao. Báo động: Khi khóa bị nạy phá hoặc cửa chưa được đóng hoàn toàn.

Điện thế hoạt động: Dùng 4 viên pin kiềm AA Alkaline hoặc DC 9V cho nguồn dự phòng.

Khóa vân tay Adel 5500 có giá bán trên thị trường khoảng 4.400.000 – 7.000.000 VNĐ và được bán tại các shop online. Bạn có thể tham khảo giá sản phẩm tại đây

Hy vọng với những gợi ý trên của chusng tôi, đã giúp bạn đưa ra được loại khóa mà mình mong muốn. Chúc bạn luôn hài lòng với sự lựa chọn của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top