skip to Main Content

Lựa chọn cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt, bền nhất

5/5 - (3 bình chọn)

Lựa chọn cửa gỗ công nghiệp. Cửa gỗ công nghiệp hiện nay đang được sử dụng và rất được ưa chuộng cho nhiều công trình, kiến trúc khác nhau. Mức chi phí phù hợp nhưng vẫn mang lại những điểm nhấn lớn cho ngôi nhà. Nhưng lựa chọn sản phẩm đẹp, phù hợp với thiết kế ngôi nhà thì cũng là vấn đề nhiều người còn chưa hiểu rõ hết.

Bạn yên tâm về vấn đề này khi đến với thosuacua – Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn được sản phẩm cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt, bền đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất qua những thông tin dưới bài viết này nhé!

Liên hệ thosuacua để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

KỸ THUẬT TƯ VẤN CỬA GỖ ONLINE

Giới thiệu các loại cửa gỗ công nghiệp tốt được dùng phổ biến hiện nay

Cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt và bền? Là câu hỏi của nhiều người khi muốn mua cửa gỗ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, lắp ráp cửa gỗ. thosuacua xin giới thiệu đến bạn một số mẫu cửa gỗ công nghiệp tốt đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng:

Cửa gỗ công nghiệp 1

Các mẫu vật liệu làm cửa gỗ công nghiệp

1.Cửa gỗ composite

Loại cửa này được biết đến với điểm đặc biệt chống nước hoàn hảo do chất liệu có thêm các hạt PVC và phụ gia khác. Và được biết đến với độ ổn định tương đối cao. Loại cửa này không lo bị cong vênh, co ngót hay mối mọt. Trọng lượng vừa phải, hoạt động êm ái không sợ bị xệ cánh. Có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt bởi hệ thống gioăng cao su kín khít. Và đương nhiên chi phí của loại cửa gỗ này cũng cao hơn so với các loại cửa gỗ công nghiệp khác như MDF, HDF. Sản phẩm cửa gỗ Duratek của dòng này thuộc tập đoàn Austdoor là mẫu cửa bạn nên lựa chọn.

2.Cửa gỗ MDF

Loại cửa này giải quyết vấn đề tiết kiệm chi phí khá cao. Có thể nói là mẫu cửa rẻ nhất trong phân khúc cửa gỗ công nghiệp, giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí cho chủ đầu tư. Những cũng có những ưu điểm khá nổi trội như khả năng chống cong vênh, co ngót tương đối tốt. Điểm yếu ít ỏi của mẫu cửa này là khả năng chống ẩm, chịu nước kém hơn so với dòng khác. Chính vì thế nên cửa gỗ công nghiệp MDF thường lắp đặt ở vị trí khô ráo, thoáng mát nhằm hạn chế  nồm ẩm và tiếp xúc với nước.

3.Cửa gỗ HDF

Được sản xuất bằng cách ép nhiều lớp bột gỗ với keo, các chất phụ gia chống ẩm vào chất liệu gỗ. Loại cửa gỗ HDF được gọi với cái tên khác là cửa lõi xanh vì vật liệu sử dụng bên trong từ ván HDF màu xanh.

Cửa gỗ HDF này khả năng chống ẩm, bảo vệ cửa tốt hơn khi thời tiết nồm ẩm. Tuy nhiên cần tránh môi trường ẩm và tiếp xúc với nước để độ bền của cửa tốt hơn.

4.Cửa gỗ ghép thanh

Loại gỗ này là gỗ rừng trồng sau khi thu hoạch được xử lý tẩm sấy ghép thanh hình răng lược tạo thành tấm vật liệu sau đó được phủ 1 lớp MDF hoặc HDF và hoàn thiện bề mặt bằng Veneer. Loại cửa này trongj lượng sẽ nặng hơn các mẫu cửa trên do bản chất là gỗ tự nhiên. Nhưng khả năng chống công vênh rất tốt do được tạo từ nhiều lớp.

Hướng dẫn lựa chọn cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt phù hợp cho ngôi nhà

Khi lựa chọn cho ngôi nhà một bộ cửa đẹp phù hợp thì bạn tham khảo những hướng dẫn cơ bản dưới đây để có tự tin hơn khi mua sắm sản phẩm.

Mẫu cửa gỗ đơn giản nhưng vẫn mang đến tính hiện đại

Lựa chọn cửa gỗ công nghiệp phù hợp với không gian sử dụng

Đừng quên tính toán, xem xét xem không gian nhà mình ra sao để lựa chọn mẫu gỗ công nghiệp làm cửa nhé. Khi bạn xác định được không gian nhà thì bạn sẽ chọn được bộ cửa phù hợp cho từng vị trí.

Lựa chọn cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt theo phong cách kiến trúc ngôi nhà

Tùy vào thiết kế của ngôi nhà mà chúng tôi sẽ đưa ra những lựa chọn ưng ý, đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn của một bộ cửa cho ngôi nhà. Không ngoài mục đích chính là mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Lựa chọn cửa gỗ công nghiệp theo sở thích cá nhân của từng người

Mỗi người có một cái nhìn sở thích khác nhau mà họ lựa chọn cho mình bộ cửa gỗ . Thông thường thì không gian trong nhà nên chọn các loại cửa với thiết kế đơn giản, có sự kết hợp hài hòa với các đồ nội thất.

Chọn màu sắc cửa gỗ công nghiệp hợp với nội thất, phong thủy ngôi nhà

Màu sắc liên quan rất nhiều đến tính thẩm mỹ cũng như hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ yên tâm, tự tin về công việc làm ăn. Kết hợp hài hòa với nội thất là điều được các chuyên viên tư vấn rất cụ thể cho bạn. Với ưu điểm lớn là đa dạng các màu sắc khác nhau mang đến nhiều lựa chọn hơn cho thiết kế cửa. Tùy vào nội thất của ngôi nhà mà bạn cân nhắc lựa chọn mẫu cửa nào cho phù hợp nhất nhé.

Chọn đơn vị sản xuất, phân phối cửa gỗ công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp

Với nhu cầu ngày càng tăng cao về kiến trúc thì cửa gỗ công nghiệp được rất nhiều quan tâm. Bạn không có kiến thức chuyên môn thì khó có thể chọn được bộ cửa gỗ chất lượng. Chính vì thế bạn cần tìm hiểu và chọn các đơn vị sản xuất, phân phối cửa được nhiều người biết đến và có độ tin cậy cao. 

Chắc chắn, thosuacua tự tin là đơn vị cung cấp cửa gỗ uy tín, chất lượng cao với nhiều năm trong nghề. Đặc biệt với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá mà các bạn không thể bỏ qua được.

Qua những thông tin chia sẻ ở trên, mong rằng các bạn có thêm kiến thức về chọn cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt cho ngôi nhà của mình. Bạn có nhu cầu mua sản phẩm cửa gỗ với giá tốt nhất thì hãy liên hệ thosuacua. Để được nhân viên tư vấn hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất nhé!

Lựa chọn dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ nhận được gì

Ngoài Dịch vụ Sửa chữa Cửa , chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng bạn có thể tham khảo.
Thi công sàn gỗ, thiết kế đóng mới đồ gỗ chất lượng cao..
+ Sửa tủ bếp, sửa cửa gỗ, sửa khoá cửa gỗ
+ Tháo lắp đồ gỗ, tất các đồ như giường gỗ, tủ bếp, sàn gỗ.
+ Dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Sơn đồ gỗ.
+ Thi công mảng cơ khí, hàn xì. Sửa chữa cửa sắt.
+ Làm gác xép và sửa ghế văn phòng, sửa cầu thang.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết lựa chọn cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt, bền nhất. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn các chương trình của chúng tôi qua website: https://thosuacua.com/

Liên hệ thosuacua để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

KỸ THUẬT TƯ VẤN CỬA GỖ ONLINE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top