skip to Main Content

Cách khắc phục bản lề cửa kính bị chảy dầu nhanh và toàn

5/5 - (5 bình chọn)

Bạn đang gặp phải tình trạng là bản lề cửa kính bị chảy dầu và bạn không biết phải làm như thế nào để giải quyết được nó. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của thosuacua chúng tôi nhé!

bản lề cửa kính bị chảy dầu
bản lề cửa kính bị chảy dầu

Liên hệ thosuacua để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

KỸ THUẬT TƯ VẤN CỬA GỖ ONLINE

Nguyên nhân bản lề bị ra dầu

Khi bạn sử dụng cửa quá lâu làm cho phần gioăng su bị bào mòn và oxy hóa. Chính vì thế mà làm cho dầu trong bản lề thủy lực bị tràn ra ngoài. Và đây thường là nguyên nhân chủ yếu khiến bản lề bị chảy dầu.

Mặt khác, có một số trường hợp là do bị lỗi trong quá trình lắp ráp cửa thủy lực. Như cửa kính cường lực trượt bị lắp quá trọng tải theo tính năng kỹ thuật. Điều đó làm cho áp lực ở phía dầu thủy lực bị tăng lên. Ngoài ra, lò xo của cửa cũng chịu một tải trọng lớn hơn so với bình thường. Do đón, bản lề bị chảy dầu là một vấn đề chắc chắc xảy ra.

Bên cạnh đó, bạn cũng không thể không kể đến lý do là do lỗi của sản xuất. Bởi nếu như goăng su của cửa được thiết kế sản xuất với chất lượng không đảm bảo thì sẽ nhanh hư hỏng. Điều đó làm dầu dễ bị tràn ra ngoài. Hoặc là gioăng su khi sản xuất không bịt kín hết phần khoang để chứa dầu. Do đó, khi bạn có nhu cầu mua bản lề thì cần xem xét và quan sát kỹ để tránh bị mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái.

Cách chỉnh bản lề cửa kính bị chảy dầu

Để bạn có thể điều chỉnh được sự ra dầu mà bản lề thủy lực bị thì có thể căn chỉnh được tốc độ đóng mở của cửa thì cần phải thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Bạn cần lấy Tua vít có 4 cạnh để có thể tháo 3 con vít lắp bản lề ra. Và sau đó bạn cần tháo lắp inox của bản lề ra.
  • Bước 2: Tiếp theo là bạn dùng Tua vít có 2 cạnh để vặn vít của van điều chỉnh tốc độ nhanh chậm theo chiều của kim đồng hồ 1 vòng. Và sau đó đóng cửa vào để có thể xem tốc độ của cửa cường lực đã được đóng chậm lại hay chưa?

Cách bảo dưỡng bản lề thủy lực bị ra dầu

Để bản lề thủy lực hoạt động tốt, tăng tuổi thọ sử dụng cửa kính thủy lực thì bạn cần phải thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh sạch sẽ. Cụ thể là:

  • Bạn cần định kỳ tháo nắp của bản lề để kiểm tra, lau chùi các bụi bẩn. Để tháo được bản lề thì bạn chỉ cần dùng dụng cụ tua vít có 4 cạnh. Sau khi tháo xong thì bạn cần kiểm tra bề mặt và các thông số kỹ thuật của bản lề có đảm bảo không. Và sau đó thì bạn đừng quên làu chùi bản lề cho sạch sẽ.
  • Tiến hành tra dầu cho bản lề cửa kính thủy lực. Nếu như bạn phát hiện cửa bị khô dầu. Thì bạn cần sử dụng loại dầu chuyên dụng để tra thêm vào cho bản lề. Sau đó thì cần thực hiện vệ sinh, lau chùi sạch các bụi bẩn.
  • Thời gian bảo trì và bảo dưỡng của bản lề cửa kính là khoảng 2 tháng 1 lần đối với cửa hoạt động nhiều. Tuy nhiên với những cửa hoạt động ít thì có thể là 4 đến 6 tháng 1 lần.

Trên đây là bài viết về Cách khắc phục bản lề cửa kính bị chảy dầu. Nếu bạn còn đang loay hoay không tìm dịch vụ nào có đảm bảo và sản phẩm cửa kính có chất lượng hay không? Bạn hãy liên lạc ngày với sửa sàn gỗ của thosuacua.

Bảng giá dịch vụ sửa chữa thay thế phụ kiện cửa kính

DANH MỤC SẢN PHẨMTIỀN
Sửa cửa kính cường lực thủy lực bị sệ250k
Sửa tay nắm vịnh cửa kính220k
Sửa khóa cửa kính bị hỏng200k
Sửa cửa kính đóng nhanh không hãm được300k
Sửa cửa nhôm kính bị kẹt250k
Sửa cửa nhựa lõi thép bị hỏng350k
Thay ổ khóa cửa kính VVP450k
Thay ổ khóa cửa kính Adler550k
Thay ổ khóa cửa kính Netdoor550k
Thay ổ khóa cửa kính Newstar550k
Thay ổ khóa cửa kính bán nguyệt400k
Thay khóa liền tay nắm800k
Thay bản lề sàn VVP1450k
Thay bản lề sàn King2500k
Thay bản lề sàn Newstar1650k
Thay bản lề sàn Netdoor2250k
Thay bản lề sàn Adler2850k
Thay bán xe cửa nhôm kính350k
Thay bánh xe cửa kính cường lực750k
Lắp đặt cửa kính cường lực thủy lực150k

Chú ý: Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%, Chưa bao gồm công lắp đặt. Giá sửa chữa cửa kính bị hỏng còn tùy thuộc vào mực độ hỏng nặng nhẹ cũng như Model của sản phẩm.

Lựa chọn dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ nhận được gì

Ngoài Dịch vụ Sửa chữa Cửa gỗ, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng bạn có thể tham khảo.
Thi công sàn gỗ, thiết kế đóng mới đồ gỗ chất lượng cao..
+ Sửa tủ bếp, sửa cửa gỗ, sửa khoá cửa gỗ
+ Tháo lắp đồ gỗ, tất các đồ như giường gỗ, tủ bếp, sàn gỗ.
+ Dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Sơn đồ gỗ.
+ Thi công mảng cơ khí, hàn xì. Sửa chữa cửa sắt.
+ Làm gác xép và sửa ghế văn phòng, sửa cầu thang.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm Dịch vụ sơn cửa gỗ cũ tại nhà nhanh chóng, dễ dàng. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn các chương trình của chúng tôi qua website: https://thosuacua.com/

Liên hệ thosuacua để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

KỸ THUẬT TƯ VẤN CỬA GỖ ONLINE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top