skip to Main Content

Màu sắc phòng ngủ có ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn ?

5/5 - (7 bình chọn)

Khi chọn trang trí phòng ngủ, nếu bạn muốn có một giấc ngủ sâu, không bị mất ngủ hay gặp ác mộng, bạn nên chú ý nhiều hơn đến màu sắc phòng ngủ của mình. Một cuộc khảo sát  được tiến hành bởi C.ty Phương Đông cho thấy, màu sắc nhất định có thể làm cho bộ não của bạn bị kích thích hoặc thư giãn vào ban đêm.

Cung cấp Báo giá – Tư vấn kỹ thuật hoàn toàn miễn phí !

 

Màu sắc phòng ngủ

Sau khi bỏ phiếu 2.000 người Việt Nam về thói quen buổi tối của họ, các chuyên gia của chúng tôi đã tìm thấy một số kết quả đáng ngạc nhiên.

Kiểm tra phát hiện của mình và bắt đầu lên kế hoạch trang trí màu sắc phòng ngủ của bạn cho phù hợp !

Màu xanh da trời

Màu xanh da trời

Những người có phòng ngủ màu xanh da trời đã ngủ nhiều hơn bất kỳ màu sắc phòng ngủ nào khác. Nó không chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên – Các tế bào tương tự như thông báo nhịp điệu hàng ngày trong não của chúng ta là nhạy cảm nhất với màu xanh da trời.

Màu xanh da trời cũng được kết hợp với sự điềm tĩnh và nó có thể làm giảm nhịp tim và giảm huyết áp. Không ngạc nhiên, khi hơn một nửa số người với phòng ngủ màu xanh da trời cho biết họ thường xuyên thức dậy và cảm thấy hạnh phúc.

Xem thêm : Màu sắc chủ đạo cho đồ gỗ nội thất năm 2016 !

Màu vàng

Màu vàng

Thật đáng ngạc nhiên, màu sắc tốt thứ hai cho giấc ngủ là màu vàng. Các màu sắc ” nắng “ này kích thích hệ thần kinh, khuyến khích thư giãn. Thêm vào đó, nó còn tạo ra cảm giác ấm cúng ngay lập tức khi tiếp xúc. Những người làm tài chính hoặc trong ngân hàng thường trang trí màu vàng cho phòng ngủ của họ, vì họ thường quan niệm nó liên quan đến sự giàu có !

Màu xanh lá

Màu xanh lá

Phòng ngủ có màu xanh lá cây không phải là một sự lựa chọn tồi, hay nói cách khác. Đây là bảng màu tốt thứ ba cho giấc ngủ, 22% số người được hỏi khi ngủ trong một phòng ngủ màu xanh lá cây cho biết : ” Họ cảm thấy lạc quan và tích cực khi thức dậy “.

Màu bạc

Màu bạc

Một phòng ngủ có màu bạc tạo nên sự sang trọng, nhẹ nhàng. Giúp họ có một giấc ngủ tốt và tràn đầy năng lượng cho ngày mới khi thức giấc.

Xem thêm : Kinh nghiệm sơn đồ gỗ – 5 sai lầm lớn nhất khi sơn

Màu cam

Màu cam

Phòng ngủ được trang trí màu cam tạo ra một bầu không khí thư giãn và ấm áp, nó có thể hỗ trợ tiêu hóa – đặc biệt là khi bạn vừa ăn một bữa tối. Màu sắc này giúp cơ bắp cơ thể thư giãn, đó là điều cần thiết để nhận được một giấc ngủ ngon.

Màu tím

Màu tím

Những người có phòng ngủ màu tím là ít ngủ nhất trong tất cả các tông màu sắc phòng ngủ. Màu sắc này rất kích thích tinh thần, làm cho bạn khó khăn chìm vào giấc ngủ sau một ngày bận rộn và có khả năng gây ra những giấc mơ sống động hoặc những cơn ác mộng.

Màu nâu sẫm

Màu nâu sẫm

Phòng ngủ có màu nâu sẫm không phải là ấm cúng như bạn nghĩ – nó có thể làm cho bạn cảm thấy bị cô lập, khó chịu và bồn chồn.

Màu xám

Màu xám

Màu xám không phải là một lựa chọn tốt. Bên cạnh ý nghĩa thê lương của nó, các khảo sát còn cho thấy những người có phòng ngủ màu xám dành phần lớn thời gian cho việc lên mạng như : xem phim, facebook, zalo … thay vì đi ngủ.

Màu đỏ

Màu đỏ

Trái với niềm tin phổ biến của mọi người, phòng ngủ có màu đỏ thật sự là một điều tồi tệ. Nó thiếu sự lãng mạn, gây khó ngủ vì màu sắc quá chói của nó.

Xem thêm : Thợ sơn đồ gỗ tại nhà Hà Nội – TpHCM chuyên nghiệp, giá rẻ !

Màu trắng hay màu kem

Màu trắng

Nếu bạn hay làm việc thêm giờ, ngủ muộn. Sơn  phòng ngủ màu trắng hay màu kem là một sự lựa chọn phù hợp nhất. Nó dễ dàng giúp bạn đi vào giấc ngủ hơn bất kỳ màu nào khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần được giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí. Vui lòng liên hệ qua số điện thoại : 0912.838.198.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top