skip to Main Content

Máy làm cửa gỗ công nghiệp có gì đặc biệt?

5/5 - (1 bình chọn)

Sản xuất đồ gỗ công nghiệp hiện nay đang là ngành phát triển nhất nhì Việt Nam. Bởi ưu thế giá thành vừa phải, tính thẩm mỹ cao,chất lượng tốt. Hiện nay đồ gỗ công nghiệp được sử dụng đa dạng trong nội thất gia đình. Đây là sản phẩm cửa gỗ được nhiều người sử dụng. Nhu cầu sử dụng tăng đòi hỏi máy móc kỹ thuật tiên tiến hơn để sản xuất số lượng lớn. Hàng loạt máy làm cửa gỗ ra đời ngày nay với chất lượng và giá thành khác nhau. Máy làm cửa gỗ công nghiệp có gì đặc biệt?

Máy làm cửa gỗ công nghiệp có gì đặc biệt?

Liên hệ thosuacua để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

KỸ THUẬT TƯ VẤN CỬA GỖ ONLINE

Dòng máy làm cửa gỗ công nghiệp tại

Ngày nay, các sản phẩm nội thất cửa được làm từ gỗ công nghiệp ngày càng trở lên phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng ưa chuộng. Chính vì vậy mà nhu cầu sản xuất đồ nội thất cửa gỗ công nghiệp cũng tăng nhanh chóng. Việc sử dụng máy móc đơn giản cưa để ra ván đã không đáp ứng đủ nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp hiện nay. 

Nên hầu hết các doanh nghiệp đều hướng đến thay thế máy cưa bằng những dòng máy CNC tự động gia công gỗ hiện đại, để có thể tối ưu hóa hơn trong khâu sản xuất. Việc đầu tư mua máy CNC cắt gỗ công nghiệp này cho cơ sở sản xuất đồ nội thất cửa là điều cần thiết cho các nhà đầu tư hiện nay. Vừa đáp ứng nhu cầu thị trường vừa phát triển thương hiệu, 3 dòng máy chuyên dụng làm cửa gỗ công nghiệp:

  • Máy CNC 1325-1.
  • Máy CNC trung tâm 4 đầu độc lập.
  • Máy CNC 16 chức năng thay dao tự động.
Máy làm cửa gỗ công nghiệp có gì đặc biệt?

Máy CNC hiện đại gia công cửa gỗ công nghiệp

Máy làm cửa gỗ công nghiệp có gì đặc biệt?

Là công ty chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm cửa gỗ trong nước. Sở hữu nhiều cấu hình máy chất lượng, đa dạng, giá thành phù hợp. thị trường dòng máy làm cửa gỗ công nghiệp với các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại. Mỗi chiếc máy và sản phẩm có một đặc điểm riêng nhưng cùng chung mục đích chuyên sản xuất cửa gỗ công nghiệp

Máy CNC 1325-1

Dòng máy với kích thước mặt bàn 1550 x 2500mm phù hợp với kích thước gỗ công nghiệp. Củ đục công suất từ 3.2kw, 4,5kw, 5.5kw cho khách hàng lựa chọn. Ngoài làm cửa gỗ công nghiệp máy còn sử dụng cắt CNC gỗ, cắt khắc trên Alu, cắt ván MDF, mica, cắt chữ mica, fomex, cắt khắc vách ngăn CNC… Hoặc các sản phẩm chữ gỗ đẹp được cắt bằng máy CNC 1 đầu. Làm vách ngăn cho cầu thang, vách ngăn trang trí bàn thờ phòng khách đẹp bằng máy CNC 1325-1.

Máy còn tích hợp thêm con lăn tỳ đè phôi hoặc bàn hút chân không giúp kẹp giữ vật liệu trở nên dễ dàng hơn.

Máy CNC trung tâm 4 đầu độc lập hiện đại

” Siêu phẩm ” Hot nhất năm 2022 hiện nay là máy CNC trung tâm ” Made in Việt Nam” đầu tiên. Máy được thiết kế với 4 đầu spindle độc lập cùng 4 chức năng: Cắt, đánh rãnh, khoan cam và đục khắc. Kết hợp cùng hệ thống bàn trượt tự động đẩy phôi giúp cho quá trình gia công được diễn ra liên tục. Còn tích hợp thêm hệ thống:

  • Tự động thay đổi dao khi gia công phay, cắt và khoan lỗ trong cùng 1 lần chạy và chỉ dùng duy nhất 1 file.
  • Tự động lấy tọa độ của các trục.
  • Tự động căn và giữ phôi không cần bạn phải chạm tay vào.
  • Tự động hút bụi trong quá trình gia công cửa gỗ.
  • Đặc biệt máy này còn tích hợp thêm hệ thống bàn nâng và ra phôi. Sẽ tự động kéo phôi vào máy và đẩy phôi khi gia công xong. Điều này giúp quá trình vận hành diễn ra liên tục và không bị gián đoạn.

Máy CNC thay dao tự động 16 chức năng mới nhất

Nổi bật nhất hiện nay là dòng máy thay dao tự động là đài 16 dao tương ứng với 16 chức năng khác nhau. Giúp tiết kiệm thời gian thay dao khi vận hành. Máy có công suất lớn được làm mát bằng gió kết hợp bàn hút chân không sẽ giúp máy vận hành với độ chính xác cao. Giảm thiểu hiệu quả thời gian gia công sản phẩm phức tạp cho một lần gá phôi.

Các thiết lập về hệ thống thay dao đã được setup ngay từ đầu để người vận hành máy không cần phải tự tay thay dao và dao sẽ được gá chặt vào đài dao trên máy CNC. Khung máy được từ thép hình ống nhập khẩu từ Mỹ và được gia công chính xác bởi máy phay CNC. Thiết kế tối ưu để chống rung trong suốt quá trình máy làm việc.

Với những thông tin hữu ích về máy làm cửa gỗ công nghiệp ở trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về chất lượng các loại cửa gỗ được sản xuất ra sao. Bạn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu sử lắp đặt cửa gỗ cho công trình của mình thì hãy liên hệ đến thosuacua để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Lựa chọn dịch vụ của Thosuacua chúng tôi bạn sẽ nhận được gì

Ngoài Dịch vụ Sửa chữa Cửa , chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng bạn có thể tham khảo.
Thi công sàn gỗ, thiết kế đóng mới đồ gỗ chất lượng cao..
+ Sửa tủ bếp, sửa cửa gỗ, sửa khoá cửa gỗ
+ Tháo lắp đồ gỗ, tất các đồ như giường gỗ, tủ bếp, sàn gỗ.
+ Dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Sơn đồ gỗ.
+ Thi công mảng cơ khí, hàn xì. Sửa chữa cửa sắt.
+ Làm gác xép và sửa ghế văn phòng, sửa cầu thang.
Hy vọng bài viết này của thosuacua chúng tôi đã giúp ích cho bạn . Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn các chương trình của chúng tôi qua website: https://thosuacua.com/

Liên hệ thosuacua để được tư vấn MIỄN PHÍ click gọi ngay

KỸ THUẬT TƯ VẤN CỬA GỖ ONLINE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top